วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556

- การดาวน์โหลด FONT

         
         เข้า www.google.com พิมพ์คำว่า ดาวน์โหลดฟอนต์ฟรี คลิกอันที่ 1 แล้วก็เลือกฟอนต์ที่เราต้องการ จากนั้นคลิกเข้าไปในฟอนต์ที่เราเลือกแล้วคลิกดาวน์โหลดถ้าเราได้โหลด idm มาแล้วมันจะขั้นมาถามว่าดาวน์โหลดภายหลัง - เริ่มการดาวน์โหลด - ยกเลิก ให้เราคลิกไปตรงบันทึกเป็นด้านข้าง ให้เราเลือกไปเก็บใน folder ที่เราได้สร้างไว้ใน Disk D เรากด save แร๊วคลิกเริ่มการดาวน์โหลด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น